Business Meeting

JOB POSITION

5. QA & Monitor

fcc is a tech-based firm specializing in customizing OMNI-CHANNEL, customer CONTACT service, and CRM/CEM tech solutions to key customers of our corporate clients considered major players in their categories. With the solid road to IPO, fcc seeks the potential to join an exciting ride to extensively expand its businesses and manage relationships with our key clients together.

Role & Responsibilities

• ตรวจสอบคุณภาพการให้บริการลูกค้าของพนักงานผู้ให้บริการ ทั้งแบบ voice และ non-voice รวมถึงการบันทึกข้อมูลลงในระบบ เพื่อให้ถูกต้องตามขั้นตอนและเป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด
• ให้คำแนะนำเชิงบวกกับพนักงานผู้ให้บริการ ทันทีที่พบการให้บริการที่ไม่เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด
• สรุปผลการตรวจสอบและจัดทำรายงานส่งให้หัวหน้างาน เป็นรายวัน รายสัปดาห์ หรือรายเดือน เพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบการประเมินผลการทำงานของพนักงานผู้ให้บริการ
• งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย

Qualifications

• อายุ 25 ปีขึ้นไป เพศหญิง
• จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
• มีประสบการณ์ในงาน Call Center อย่างน้อย 3 ปี
• หากมีประสบการณ์ในด้าน QA & Monitor จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
• รักงานบริการ ชอบช่วยเหลือ และมีความต้องการที่จะสร้างประสบการณ์ดี ๆ ให้กับลูกค้า
• ใช้งานคอมพิวเตอร์และโปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
• มีทักษะในด้านการฟัง การอ่าน และจับใจความได้ดี
• ละเอียดรอบคอบ และใส่ใจในความถูกต้องของเนื้องาน
• สะกดและพิมพ์คำภาษาไทยได้อย่างถูกต้อง

Documents Required

• สำเนาบัตรประชาชน
• สำเนาทะเบียนบ้าน
• สำเนาวุฒิการศึกษา, ใบแสดงผลการศึกษา
• รูปถ่าย 1 หรือ 2 นิ้ว จำนวน 1 รูป
• หลักฐานแสดงการได้รับวัคซีน COVID-19 แล้วอย่างน้อย 2 เข็ม
• สำเนาใบรับรองการเกณฑ์ทหาร (สำหรับผู้ชาย)
• เอกสารอื่น ๆ เช่น ใบรับรองการทำงานจากที่ทำงานเดิม, ใบเปลี่ยนชื่อ, ประกาศนียบัตร, แฟ้มผลงาน ฯลฯ (ถ้ามี)

Benefits & Perks
lamp.png

ทำงาน 5 วัน หยุด 2 วัน ต่อสัปดาห์

lamp.png

โบนัสประจำปี,

ปรับค่าจ้างประจำปี

lamp.png

ประกันสังคม,

ตรวจสุขภาพประจำปี

lamp.png

ประกันชีวิต/ประกันสุขภาพ

lamp.png

งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี

lamp.png

วันหยุดตามประเพณี, วันหยุดพักผ่อนประจำปี (10-15 วันตามอายุงาน)

lamp.png

เงินเพิ่มจูงใจในการทำงาน, 

เงินชมเชยการทำงาน (ตามตำแหน่งงาน)

lamp.png

ค่ากะ, ค่าล่วงเวลา, ค่าน้ำมันรถ, ค่าโทรศัพท์  (ตามตำแหน่งงาน)

lamp.png

เงินช่วยเหลือค่าที่พัก

lamp.png

เงินช่วยเหลือกรณีฉุกเฉิน

lamp.png

เยี่ยมไข้พนักงาน กรณี admit

lamp.png

ของเยี่ยมไข้กรณีการเจ็บป่วยของบิดามารดาของพนักงาน

lamp.png

เงินช่วยเหลือกรณีสมรส, 

เงินรับขวัญบุตร

lamp.png

เงินช่วยเหลือเนื่องจากมรณกรรม

Lastest Job Opening

12. Network & System Administrator

10. IT Operation Officer (Data Analyst)

11. Software Tester