JOB POSITION
fcc is a tech-based firm specializing in customizing OMNI-CHANNEL, customer CONTACT service, and CRM/CEM tech solutions to key customers of our corporate clients considered major players in their categories. With the solid road to IPO, fcc seeks the potential to join an exciting ride to extensively expand its businesses and manage relationships with our key clients together.
Why wait, come and experience our exciting journey where you can learn, grow and have fun with!!
Role & Responsibilities
• ตรวจสอบคุณภาพการให้บริการลูกค้าของพนักงานผู้ให้บริการ ทั้งแบบ voice และ non-voice รวมถึงการบันทึกข้อมูลลงในระบบ เพื่อให้ถูกต้องตามขั้นตอนและเป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด
• ให้คำแนะนำเชิงบวกกับพนักงานผู้ให้บริการ ทันทีที่พบการให้บริการที่ไม่เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด
• สรุปผลการตรวจสอบและจัดทำรายงานส่งให้หัวหน้างาน เป็นรายวัน รายสัปดาห์ หรือรายเดือน เพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบการประเมินผลการทำงานของพนักงานผู้ให้บริการ
• งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย
Qualifications
• อายุ 25 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ
• จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
• มีประสบการณ์ในงาน Call Center อย่างน้อย 3 ปี
• หากมีประสบการณ์ในด้าน QA & Monitor จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
• รักงานบริการ ชอบช่วยเหลือ และมีความต้องการที่จะสร้างประสบการณ์ดี ๆ ให้กับลูกค้า
• ใช้งานคอมพิวเตอร์และโปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
• มีทักษะในด้านการฟัง การอ่าน และจับใจความได้ดี
• ละเอียดรอบคอบ และใส่ใจในความถูกต้องของเนื้องาน
• สะกดและพิมพ์คำภาษาไทยได้อย่างถูกต้อง
Documents Required
• สำเนาบัตรประชาชน
• สำเนาทะเบียนบ้าน
• สำเนาวุฒิการศึกษา, ใบแสดงผลการศึกษา
• รูปถ่าย 1 หรือ 2 นิ้ว จำนวน 1 รูป
• สำเนาใบรับรองการเกณฑ์ทหาร (สำหรับผู้ชาย)
• เอกสารอื่น ๆ เช่น ใบรับรองการทำงานจากที่ทำงานเดิม, ใบเปลี่ยนชื่อ, ประกาศนียบัตร, แฟ้มผลงาน ฯลฯ (ถ้ามี)
Benefits & Perks
ทำงาน 5 วัน หยุด 2 วัน ต่อสัปดาห์
โบนัสประจำปี,
ปรับค่าจ้างประจำปี
ประกันสังคม,
ตรวจสุขภาพประจำปี
ประกันชีวิต/ประกันสุขภาพ
งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี, กิจกรรมสานสัมพันธ์
วันหยุดตามประเพณี, วันหยุดพักผ่อนประจำปี (10-15 วันตามอายุงาน)
เงินเพิ่มจูงใจในการทำงาน,
เงินชมเชยการทำงาน (ตามตำแหน่งงาน)
ค่ากะ, ค่าล่วงเวลา (ตามตำแหน่งงาน)
ค่าน้ำมันรถ, ค่าโทรศัพท์ (ตามตำแหน่งงาน)
เงินช่วยเหลือค่าที่พัก
เงินช่วยเหลือกรณีฉุกเฉิน
เยี่ยมไข้พนักงาน กรณี admit
ของเยี่ยมไข้กรณีการเจ็บป่วยของบิดามารดาของพนักงาน
เงินช่วยเหลือกรณีสมรส,
เงินรับขวัญบุตร
เงินช่วยเหลือเนื่องจากมรณกรรม
สิทธิ์ในการขอรับคำปรึกษาจากนักจิตวิทยา
เสื้อ fcc services
ตีแบดฯ ฟรีกันปะ?