top of page
Business Meeting

JOB POSITION

O09. Senior IT Specialist

fcc is a tech-based firm specializing in customizing OMNI-CHANNEL, customer CONTACT service, and CRM/CEM tech solutions to key customers of our corporate clients considered major players in their categories. With the solid road to IPO, fcc seeks the potential to join an exciting ride to extensively expand its businesses and manage relationships with our key clients together.

Why wait, come and experience our exciting journey where you can learn, grow and have fun with!!

Role & Responsibilities

• ร่วมบริหารจัดการและดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับระบบเทคโนโลยีสารสนเทศทั้งหมดของบริษัทฯ
• ออกแบบ ดูแล และพัฒนาระบบ Infrastructure ให้เป็นไปตามนโยบายของผู้บริหาร เช่น Server, Storage, Firewall, Telephone Analog และ IP Phone
• วิเคราะห์ ช่วยเหลือ และแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นแก่ผู้ใช้งาน เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างเป็นปกติและมีประสิทธิภาพ
• งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย

Qualifications

• มีประสบการณ์ด้านการบริหารจัดการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ อย่างน้อย 4 ปีขึ้นไป
• มีความรู้ความสามารถหรือเคยปฏิบัติงานในตำแหน่ง Programmer/Developer โดยใช้ภาษาในการพัฒนา ดังต่อไปนี้ VB, C#, ASP.NET, MVC, Java, AngularJS, NodeJS, PHP, Objective-C
• มีความรู้ความสามารถในการใช้ SQL Server ในระดับ DBA และมีความสามารถในการใช้งาน Feature SSIS, SSRS
• มีความรู้ความเข้าใจใน SOA (Service-Oriented Architecture) สามารถพัฒนา ออกแบบ Webservice (SOAP), Rest API ได้เป็นอย่างดี
• มีความรู้ความสามารถในการติดตั้ง ซ่อมแซม และแก้ไขปัญหาด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของฝ่ายงานต่าง ๆ รวมถึงตรวจสอบ ทดสอบ และแก้ไขระบบความปลอดภัยต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง
• มีความรู้ความเข้าใจในเรื่อง Security ทั้ง Software, Hardware และ Network รวมถึงสามารถออกแบบและปรับปรุงเพื่อสร้างความเชื่อมั่นและป้องกันความปลอดภัยในการใช้งานสื่อสารสนเทศ ทั้งจากภายในและภายนอกบริษัทฯ
• มีความรู้ความเข้าใจใน Network Routing ระดับสูงพร้อมทั้งสามารถ Config อุปกรณ์ Network ในระดับ Layer 3 หรือ Layer 7 ได้เป็นอย่างดี
• มีความรู้ความสามารถใน Telephone System, Q6 & SIP Protocol, PBX, IP Phone จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
• สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ในระดับดี
• หากมีประสบการณ์การทำงานในธุรกิจ CRM / CX Tech Solutions หรือ Contact Center จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

Documents Required

• สำเนาบัตรประชาชน
• สำเนาทะเบียนบ้าน
• สำเนาวุฒิการศึกษา, ใบแสดงผลการศึกษา
• รูปถ่าย 1 หรือ 2 นิ้ว จำนวน 1 รูป
• สำเนาใบรับรองการเกณฑ์ทหาร (สำหรับผู้ชาย)
• สำเนา Pay Slip เดือนล่าสุด
• เอกสารอื่น ๆ เช่น ใบรับรองการทำงานจากที่ทำงานเดิม, ใบเปลี่ยนชื่อ, ประกาศนียบัตร, แฟ้มผลงาน ฯลฯ (ถ้ามี)

Benefits & Perks
lamp.png

ทำงาน 5 วัน หยุด 2 วัน ต่อสัปดาห์

lamp.png

โบนัสประจำปี,

ปรับค่าจ้างประจำปี

lamp.png

ประกันสังคม,

ตรวจสุขภาพประจำปี

lamp.png

ประกันชีวิต/ประกันสุขภาพ

lamp.png

งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี, กิจกรรมสานสัมพันธ์

lamp.png

วันหยุดตามประเพณี, วันหยุดพักผ่อนประจำปี (10-15 วันตามอายุงาน)

lamp.png

เงินเพิ่มจูงใจในการทำงาน, 

เงินชมเชยการทำงาน (ตามตำแหน่งงาน)

lamp.png

ค่ากะ, ค่าล่วงเวลา (ตามตำแหน่งงาน)

lamp.png

ค่าน้ำมันรถ, ค่าโทรศัพท์  (ตามตำแหน่งงาน)

lamp.png

เงินช่วยเหลือค่าที่พัก

lamp.png

เงินช่วยเหลือกรณีฉุกเฉิน

lamp.png

เยี่ยมไข้พนักงาน กรณี admit

lamp.png

ของเยี่ยมไข้กรณีการเจ็บป่วยของบิดามารดาของพนักงาน

lamp.png

เงินช่วยเหลือกรณีสมรส, 

เงินรับขวัญบุตร

lamp.png

เงินช่วยเหลือเนื่องจากมรณกรรม

lamp.png

สิทธิ์ในการขอรับคำปรึกษาจากนักจิตวิทยา

lamp.png

เสื้อ fcc services

lamp.png

ตีแบดฯ ฟรีกันปะ?

Lastest Job Opening

O15. Internship Program

O12. Network & System Administrator

O10. Data Analyst

bottom of page