top of page
Night of Metropolitan

ABOUT US

“ fcc services เป็น หนึ่งในบริษัทชั้นนำที่ให้บริการด้าน CRM Tech Solutions”

เราพัฒนาแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่เยี่ยมยอดให้แก่ลูกค้า ผ่านการสร้างระบบบริหารจัดการลูกค้า, ระบบสำหรับบริการทางด้าน BPO รวมถึงบริการผู้ช่วยส่วนบุคคล บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน และ แพลตฟอร์มสำหรับ Reward และ Privilege Program

Office Building

ปัจจุบัน fcc เป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการและพัฒนาระบบ CRM

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา fcc ได้จัดทำระบบจัดเก็บข้อมูลลูกค้า หรือ ระบบบริหารจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM & CEM) ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าองค์กรได้อย่างครบถ้วน และมีประสิทธิภาพ บริการครอบคลุมตั้งแต่การออกแบบ

Customer Data Platform (CDP), การพัฒนา white label platform และ CRM Application ไปจนถึงการรวบรวมข้อมูล First-Party Data

 

ด้วยทีมเทคนิคที่เชี่ยวชาญและเทคโนโลยีขั้นสูง ลูกค้าองค์กรของเราจะได้รับข้อมูลลูกค้าที่รวบรวมอยู่ในแพลตฟอร์มเดียว

และสามารถนำข้อมูลเหล่านี้ไปช่วยในการตัดสินใจทางธุรกิจให้ดีและตอบโจทย์ลูกค้ามากยิ่งขึ้น เช่น การนำข้อมูลไปพัฒนากลยุทธ์การตลาดให้เหมาะสมกับลูกค้าคนสำคัญ โดยระบบที่มีประสิทธิภาพสูงจะรวบรวมและปรับปรุงมุมมองทั้งหมดของข้อมูลลูกค้า

เพื่อให้นำไปใช้งานได้ง่ายและมีคุณภาพมากที่สุด

Business Meeting
Smiling Person Typing On Laptop

พันธกิจของบริษัท

“มอบบริการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพเหนือความคาดหมาย พร้อมกับพัฒนาการให้บริการ และ เทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ”

ความมุ่งมั่นสู่บริการที่เป็นเลิศ

เอฟซีซี มุ่งมั่นที่จะ "ให้บริการที่ยอดเยี่ยม (service excellence)" โดยการยกระดับคุณภาพการทำงานอย่างสม่ำเสมอ ด้วยพนักงานที่มีประสบการณ์สูง และหลากหลาย ทำให้ เอฟซีซี เป็นบริษัทที่มีความเป็นเลิศในการให้บริการแก่ลูกค้า

เรื่องราวของเรา

Image by Sander Weeteling

ผู้ให้บริการด้าน CRM ที่ครอบคลุมมากที่สุด

บริษัท เอฟซีซี เซอร์วิสเซส จำกัด (เอฟซีซี) ชื่อเดิม บริษัท เฟิร์ส คอนแท็ค เซ็นเตอร์ จำกัด เป็นบริษัทฯ ที่ดำเนินธุรกิจ outsourcing contact centerทั้งการรับสาย (inbound call) และ การโทรออก (outbound call) ในรูปแบบของ general contact center ทั้งช่องทาง Voice และ Non-voice รวมถึงบริการให้ความช่วยเหลือ (assistance service) ผ่าน contact center ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้เรายังให้บริการด้านการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าผ่าน Reward Program พร้อมทั้งระบบ CRM ที่ปรับแต่งด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ครบถ้วนและถูกต้อง โดยสามารถนำไปประมวลผล หรือผ่านการทำ Data analytics ได้ต่อไป

 

fcc ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2546 โดยเป็นผู้บุกเบิกในด้านการให้บริการเพื่อสร้างประสบการณ์
ที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้า

เอฟซีซี เริ่มประกอบการมาตั้งแต่ พ.ศ. 2546 ซึ่งในขณะนั้นการให้บริการช่วยเหลือ และการให้บริการเลขานุการส่วนตัวผ่าน contact center ยังไม่เป็นที่รู้จักแพร่หลายในประเทศไทย และ เอฟซีซี เป็นบริษัทของคนไทยแห่งแรกที่ให้บริการด้วยคุณภาพที่ทัดเทียมบริษัทต่างชาติ และขอบข่ายการให้บริการเป็นไปตามมาตรฐานระดับสากล

บริการระดับมืออาชีพ และครอบคลุมทุกความต้องการของธุรกิจ

บริษัท fcc services เป็นบริษัทที่โดดเด่นในด้านการนำเทคโนโลยีเข้ามาประยุกต์ใช้ในการสร้างประสบการณ์และโซลูชั่นที่ดีที่สุดให้ลูกค้า ผ่านทาง Omni-channels โดย fcc มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในด้านการให้บริการหลากหลายด้านทั้ง Customer Contact Center, บริการ CRM (Customer Relationship Management), CEM (Customer Experience Management) รวมไปถึงการสร้าง Reward Program เพื่อยกระดับความสัมพันธ์ระหว่างองค์กรและลูกค้าให้ดีมากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังพร้อมที่จะมอบประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าคนสำคัญขององค์กร

 

เอฟซีซีเชื่อมั่นว่าลูกค้าองค์กรของเราจะสามารถเพิ่มมูลค่าในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าขององค์กร ได้โดยการออกแบบประสบการณ์ของลูกค้าอย่างชาญฉลาดและน่าดึงดูด การโน้มน้าวใจ การสร้างความสัมพันธ์ร่วมกับลูกค้า และการให้ความใส่ใจลูกค้าจนเหนือความคาดหมายจากเอฟซีซี

IMG_7298.JPG

OUR LEADER

452761.jpg

ศัสมน จุฑานุกาล

chief executive officer
49285357_10155969397440777_3603255876607016960_n.jpg

ปาลิดา พันธาสุ

chief operation officer
IMG_8393.jpg

วรท วงศ์เบี้ยสัจจ์

chief technology officer
452805.jpg

นิรมล จุฑานุกาล

chief experience officer
bottom of page