
BPO / Contact Center
fcc provides a world-class solution to serve your corporate needs.
fcc เป็นผู้นำในการให้บริการด้าน Outsourcing Contact Center ระดับโลกให้แก่ลูกค้าองค์กร เรารับประกันการให้บริการชั้นเลิศผ่านช่องทางการสื่อสารในรูปแบบต่างๆ โดยการใช้ระบบ Omnichannel Contact Center ที่มีมาตรฐานระดับโลก ของ Genesys และเราการันตีกระบวนการทำงานที่มีประสิทธิภาพของเราด้วยทีมเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการอย่างมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี
นอกจากบริการที่ตอบสนองความต้องการได้อย่างครบถ้วน ลูกค้าองค์กรของเรายังได้รับข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าของลูกค้า ผ่านรายงานที่สามารถกำหนดรูปแบบได้ตามความต้องการ ในแบบเรียลไทม์ รายชั่วโมง รายวัน หรือรายเดือน และสิ่งนี้จะช่วยให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนหรือแก้ไขกลยุทธ์ของคุณเพื่อให้ตอบสนองความต้องการและคาดหวังจากลูกค้าได้อย่างยอดเยี่ยม
บริการของเราครอบคลุมทุ กช่องทางการสื่อสารทั้ง Voice และ Non-voice
ช่องทางการสื่อสารที่เราให้บริการ

Line




Pantip


Phone

Web Chat
Inbound contact center
fcc สามารถให้บริการลูกค้าขององค์กรที่ติดต่อเข้ามาตลอด 24 ชั่วโมง โดยเป็นบริการที่ให้ข้อมูล ตอบคำถาม และให้ความช่วยเหลือทางเทคนิคแก่ผู้ที่ติดต่อเข้ามาผ่านโทรศัพท์หรือผ่านช่องทางออนไลน์ ตามขอบเขตที่คุณต้องการ ตัวอย่างการให้บริการที่เราครอบคลุม
-
ให้ข้อมูลหรือตอบคำถามลูกค้าเชิงลึก
-
บริการปิดการขาย
-
บริการรับสาย/ประสานงานแทน ในช่วงนอกเวลาทำการ
-
บริการช่วยเหลือทางด้านเทคนิค
-
บริการขายเพิ่มปริมาณ หรือขยายสินค้า และบริการอื่น ๆ
-
บริการสร้างความสัมพันธภาพที่ดี เพื่อรักษาฐานลูกค้า
-
ให้คำปรึกษาด้านสุขภาพและโภชนาการ
-
บริการให้ข้อมูลลูกค้าหรือประสานงานผ่านช่องทาง chat หรือ website
-
บริการให้ข้อมูลลูกค้าหรือประสานงานผ่าน email
-
บริการให้ข้อมูลลูกค้าหรือประสานงานผ่าน mobile application
ปัจจุบัน fcc ให้บริการแก่ลูกค้าองค์กรซึ่งเป็นบริษัท technology-based ชั้นนำมากมาย ในการให้ข้อมูลการใช้งาน application แก่ลูกค้าคนสำคัญขององค์กรผ่านทางโทรศัพท์หรือผ่านช่องทางออนไลน์


Outbound contact center
fcc เป็นผู้ให้บริการติดต่อลูกค้าผ่านช่องทาง omni-channels ตามเป้าหมายที่องค์กรต้องการ โดยการให้บร ิการในแต่ละขั้นตอนผ่านการวางแผนอย่างเป็นระบบ มีการศึกษาและทำความเข้าใจความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี เพื่อให้ได้ฐานข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ และสามารถทำให้ลูกค้าขององค์กรสัมผัสได้ถึงความเอาใจใส่และได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด โดยมีตัวอย่างการให้บริการดังนี้
-
การรวบรวมข้อมูล First Party Data (ที่ได้รับความยินยอมจากลูกค้า)
-
บริการสำรวจตลาด และสำรวจความคิดเห็น
-
บริการสนับสนุนและส่งเสริมการขายสินค้าและบริการ
-
บริการพัฒนาและจัดการฐานข้อมูล
-
บริการดูแลลูกค้า
-
บริการติดต่อกลุ่มลูกค้ามุ่งหวัง
-
บริการติดตามการชำระเงิน
-
บริการงานขายผ่านทางโทรศัพท์
