top of page
Headset and Keyboard

BPO / Contact Center

fcc provides a world-class solution to serve your corporate needs.

fcc เป็นผู้นำในการให้บริการด้าน Outsourcing Contact Center ระดับโลกให้แก่ลูกค้าองค์กร เรารับประกันการให้บริการชั้นเลิศผ่านช่องทางการสื่อสารในรูปแบบต่างๆ โดยการใช้ระบบ Omnichannel Contact Center ที่มีมาตรฐานระดับโลก ของ Genesys และเราการันตีกระบวนการทำงานที่มีประสิทธิภาพของเราด้วยทีมเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการอย่างมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี 

นอกจากบริการที่ตอบสนองความต้องการได้อย่างครบถ้วน ลูกค้าองค์กรของเรายังได้รับข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าของลูกค้า ผ่านรายงานที่สามารถกำหนดรูปแบบได้ตามความต้องการ ในแบบเรียลไทม์ รายชั่วโมง รายวัน หรือรายเดือน และสิ่งนี้จะช่วยให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนหรือแก้ไขกลยุทธ์ของคุณเพื่อให้ตอบสนองความต้องการและคาดหวังจากลูกค้าได้อย่างยอดเยี่ยม

บริการของเราครอบคลุมทุกช่องทางการสื่อสารทั้ง Voice และ Non-voice

ช่องทางการสื่อสารที่เราให้บริการ

LineiconchatBlack.png
Line
06-facebook-500.png
Facebook
06-instagram-500-black.png
Instagram
twitter.png
Twitter
logo-mobile-pantip-black.png
Pantip
letter.png
Email
auricular-phone-symbol-in-a-circle.png
Phone
chat22.png
Web Chat

Inbound contact center

fcc สามารถให้บริการลูกค้าขององค์กรที่ติดต่อเข้ามาตลอด 24 ชั่วโมง โดยเป็นบริการที่ให้ข้อมูล ตอบคำถาม และให้ความช่วยเหลือทางเทคนิคแก่ผู้ที่ติดต่อเข้ามาผ่านโทรศัพท์หรือผ่านช่องทางออนไลน์ ตามขอบเขตที่คุณต้องการ ตัวอย่างการให้บริการที่เราครอบคลุม

  • ให้ข้อมูลหรือตอบคำถามลูกค้าเชิงลึก

  • บริการปิดการขาย

  • บริการรับสาย/ประสานงานแทน ในช่วงนอกเวลาทำการ

  • บริการช่วยเหลือทางด้านเทคนิค

  • บริการขายเพิ่มปริมาณ หรือขยายสินค้า และบริการอื่น ๆ

  • บริการสร้างความสัมพันธภาพที่ดี เพื่อรักษาฐานลูกค้า

  • ให้คำปรึกษาด้านสุขภาพและโภชนาการ

  • บริการให้ข้อมูลลูกค้าหรือประสานงานผ่านช่องทาง chat หรือ website

  • บริการให้ข้อมูลลูกค้าหรือประสานงานผ่าน email

  • บริการให้ข้อมูลลูกค้าหรือประสานงานผ่าน mobile application

ปัจจุบัน fcc ให้บริการแก่ลูกค้าองค์กรซึ่งเป็นบริษัท technology-based ชั้นนำมากมาย ในการให้ข้อมูลการใช้งาน application แก่ลูกค้าคนสำคัญขององค์กรผ่านทางโทรศัพท์หรือผ่านช่องทางออนไลน์

Waving in Headphones
Hotline Consultant

Outbound contact center

fcc เป็นผู้ให้บริการติดต่อลูกค้าผ่านช่องทาง omni-channels ตามเป้าหมายที่องค์กรต้องการ โดยการให้บริการในแต่ละขั้นตอนผ่านการวางแผนอย่างเป็นระบบ มีการศึกษาและทำความเข้าใจความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี เพื่อให้ได้ฐานข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ และสามารถทำให้ลูกค้าขององค์กรสัมผัสได้ถึงความเอาใจใส่และได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด โดยมีตัวอย่างการให้บริการดังนี้

  • การรวบรวมข้อมูล First Party Data (ที่ได้รับความยินยอมจากลูกค้า)

  • บริการสำรวจตลาด และสำรวจความคิดเห็น

  • บริการสนับสนุนและส่งเสริมการขายสินค้าและบริการ

  • บริการพัฒนาและจัดการฐานข้อมูล

  • บริการดูแลลูกค้า

  • บริการติดต่อกลุ่มลูกค้ามุ่งหวัง

  • บริการติดตามการชำระเงิน

  • บริการงานขายผ่านทางโทรศัพท์

Engine Check

สำหรับลูกค้าองค์กร
โปรดติดต่อทีมผู้เชี่ยวชาญของเรา
​เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม

bottom of page