JOB POSITION
fcc is a tech-based firm specializing in customizing OMNI-CHANNEL, customer CONTACT service, and CRM/CEM tech solutions to key customers of our corporate clients considered major players in their categories. With the solid road to IPO, fcc seeks the potential to join an exciting ride to extensively expand its businesses and manage relationships with our key clients together.
Why wait, come and experience our exciting journey where you can learn, grow and have fun with!!
Role & Responsibilities
ทำหน้าที่บริหารจัดการและประสานงานเพื่อให้ความช่วยเหลือต่าง ๆ แก่ลูกค้าทั้งทางโทรศัพท์และทางข้อความ (voice และ non-voice) รวมถึงใช้ทักษะการหาข้อมูลตามช่องทางต่าง ๆ ในการหาคำตอบและให้ข้อมูลเชิงลึกแก่ลูกค้า เพื่ออำนวยความสะดวกและตรงตามความต้องการของลูกค้า ด้วยมาตรฐานการให้บริการที่ดีเยี่ยมและเกินความคาดหมาย
*ไม่ใช่งานขายสินค้า ขายประกัน ติดตามทวงหนี้ หรือ telesales*
Qualifications
• อายุ 22 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ
• จบการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป ไม่จำกัดสาขา
• รักงานบริการ ชอบช่วยเหลือและต้องการสร้างประสบการณ์ดี ๆ ให้กับลูกค้า (ไม่ใช่งานขาย)
• มีทักษะการสื่อสารและใช้ภาษาไทยดี สำเนียงการพูดชัดเจน ไม่ติดสำเนียงท้องถิ่น
• ใช้คอมพิวเตอร์และมีทักษะการใช้อินเตอร์เน็ตเป็นอย่างดี
• มีความสามารถในการบริหารจัดการงานที่หลากหลายและมีความซับซ้อนได้ดี
• มีความยืดหยุ่น สามารถปรับตัว และยอมรับการเปลี่ยนแปลงได้ดี
• สามารถทำงานหมุนเวียนเป็นกะได้ (มีกะทั้งกลางวันและกลางคืน ผู้ที่อยู่กะกลางคืนจะได้ค่ากะเพิ่ม)
• หากเคยมีประสบการณ์ในตำแหน่งงาน Concierge จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
Documents Required
• สำเนาบัตรประชาชน
• สำเนาทะเบียนบ้าน
• สำเนาวุฒิการศึกษา, ใบแสดงผลการศึกษา
• รูปถ่าย 1 หรือ 2 นิ้ว จำนวน 1 รูป
• สำเนาใบรับรองการเกณฑ์ทหาร (สำหรับผู้ชาย)
• เอกสารอื่น ๆ เช่น ใบรับรองการทำงานจากที่ทำงานเดิม, ใบเปลี่ยนชื่อ, ประกาศนียบัตร, แฟ้มผลงาน ฯลฯ (ถ้ามี)
Benefits & Perks
ทำงาน 5 วัน หยุด 2 วัน ต่อสัปดาห์
โบนัสประจำปี,
ปรับค่าจ้างประจำปี
ประกันสังคม,
ตรวจสุขภาพประจำปี
ประกันชีวิต/ประกันสุขภาพ
งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี, กิจกรรมสานสัมพันธ์
วันหยุดตามประเพณี, วันหยุดพักผ่อนประจำปี (10-15 วันตามอายุงาน)
เงินเพิ่มจูงใจในการทำงาน,
เงินชมเชยการทำงาน (ตามตำแหน่งงาน)
ค่ากะ, ค่าล่วงเวลา (ตามตำแหน่งงาน)
ค่ากะ, ค่าล่วงเวลา, ค่าน้ำมันรถ, ค่าโทรศัพท์ (ตามตำแหน่งงาน)
เงินช่วยเหลือค่าที่พัก
เงินช่วยเหลือกรณีฉุกเฉิน
เยี่ยมไข้พนักงาน กรณี admit
ของเยี่ยมไข้กรณีการเจ็บป่วยของบิดามารดาของพนักงาน
เงินช่วยเหลือกรณีสมรส,
เงินรับขวัญบุตร
เงินช่วยเหลือเนื่องจากมรณกรรม
เงินช่วยเหลือเนื่องจากมรณกรรม
เงินช่วยเหลือเนื่องจากมรณกรรม
เงินช่วยเหลือเนื่องจากมรณกรรม